รถบรรทุกส่งของ โดนก้อนหินปาใส่หน้ากระจกบนถนนเอกชัย

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

s - ปาก้อนหินใส่รถ-01

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ตำรวจ สภ.ย่อยบางน้ำจืด เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ถูกของแข็งปาใส่หน้ารถ บนถนนเอกชัย ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสมุทรสาคร หมู่ที่ 1 ต.คอกกระบือ ก่อนถึงบริษัท ปัญจพลไฟเบอร์คอนเทนเนอร์ จำกัด เพียงเล็กน้อย ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 4 ล้อใหญ่  ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ 1904 สมุทรสาคร จอดอยู่ข้างทางมีนายปานทอง ปรีวิลัย อายุ 53 ปี เป็น คนขับรถพร้อมกับภรรยา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

s - ปาก้อนหินใส่รถ-02

จากการตรวจพบกระจกหน้ารถ มีรอยถูกของแข็งคาดว่าเป็นก้อนหิน ปาใส่จนแตกเป็นวงกลม โชคดีที่ไม่ทะลุเข้าไปถึงด้านในห้องคนขับ มีเพียงเศษกระจกที่กระจายเกลื่อนในตัวรถเท่านั้น ด้านนายปานทอง ปรีวิลัย คนขับรถและภรรยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเอารถไปรับสินค้ามาจากศูนย์กระจายสินค้าตำบลบางโทรัด อ.เมืองสมุทรสาคร จากนั้นก็ขับมาส่งของและกำลังจะขับรถกลับบ้านในตัวเมืองมหาชัย ซึ่งก็ใช้เส้นทางนี้อยู่ทุกวัน แต่วันนี้เมื่อขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะมืดและเปลี่ยว มีพุ่มไม้ข้างทางหนาแน่น จู่ๆก็มีก้อนหินปาใส่เข้ามาที่หน้ารถของตน ครั้นจะจอดรถลงไปดูทันทีก็ไม่กล้า จึงได้ขับรถมาอีกระยะหนึ่งจนถึงบริเวณที่มีแสงไฟฟ้าส่องสว่างและมีผู้คนอยู่ข้างทางจำนวนมาก จึงจอดลงมาดูจึงเห็นว่าที่หน้ารถด้านบนถูกก้อนหินปาใส่ ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นป่วนเมือง เพราะช่วงที่รถของตนเองถูกปาก้อนหินใส่นั้น ก็เห็นเงามืดคล้ายกับคน แยกย้ายสลายตัวกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

s - ปาก้อนหินใส่รถ-03

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานไว้ก่อน พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณละแวกที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

s - ปาก้อนหินใส่รถ-04

s - ปาก้อนหินใส่รถ-05

สุเมธ/ภาพ/ข่าว