รถกระบะชน รปภ.ดับ

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61s-ชน รปภ. ดับ-01

เมื่อเวลาประมาณ06.30น.ของวันที่ 4 มกราคม 2562 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนคนเสียชีวิต ภายในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ตรงข้ามบริษัทยูเนี่ยน อิมัลชั่น โพลีเมอร์ จำกัด  ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนายสรรเสริญ ปราศรัย อายุ 61ปี เป็นชาว จ.สมุทรสาคร นอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท ใกล้กันพบรถจักรยานสีแดงล้มคว่ำอยู่และห่างไปประมาณ30เมตรพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงินหมายเลข 2 ฒช 8722 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่ริมทาง

s-ชน รปภ. ดับ-03

จากการสอบถามนายบุญยิ่ง ทองสมุทร อายุ 57 ปี บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็น รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยเขาได้ออกเวรไปในช่วงเช้าเพื่อหาซื้อข้าวและขี่จักรยานเพื่อจะกลับบ้านแต่ก็มาถูกรถชนจนเสียชีวิต

s-ชน รปภ. ดับ-04

ส่วนทางด้านนายพรชัย แสงสุริยา อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะบอกว่า ช่วงบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงโค้งและเป็นจังหวะที่ตนขับรถตีคู่มากับรถบรรทุก ทำให้ไม่ให้รถจักรยานที่อยู่ด้านหน้าเพราะบริเวณดังกล่าวมืด อีกทั้งคนขี่รถจักรยานได้ขี่รถกินเลนออกมาด้วยจึงทำให้รถตนเฉี่ยวชนดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายพรชัยฯ คนขับรถไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

s-ชน รปภ. ดับ-05

สุเมธ/ภาพ/ข่าว