ฟุตซอล ปลาตีนเริงร่า ชนะ พัทยา ไทย-เทค 3 -1

AD WEB CCTV

fm - ฟุตซอล1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา  ที่สนามฟุตซอลโรงเรียนสมุทรสาคร   วุฒิชัย  ได้มีการแข่งขันเอไอเอสฟุตซอล ไทยลีก 2017  โดยทีมปลาตีนเริงร่า สโมสรสมุทรสาครฟุตซอลคลับ  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสโมสรพัทยา ไทย-เทค

fm - ฟุตซอล2

เมื่อเกมส์ครึ่งแรกเริ่มขึ้น เจ้าบ้านมีโอกาสทำประตูมากกว่า  แต่พอมาในนาทีที่ 5  กลับเป็นทีมเยือนพัทยาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จากลูกยิงหมายเลข 6  ต่อมาสมุทรสาคร  ก็บุกใส่หนักทันทีหวังทำประตูคืนให้ได้ จนมานาทีที่ 7  ทีมเจ้าบ้านได้    เฮ เมื่อผู้เล่นหมายเลข 17 ลัทธพล รุณเหลือง สับไกด้วยเท้าขวาบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์เสมอกัน 1 ประตูต่อ 1      จากนั้นในนาทีที่ 10 กองเชียร์ทีมเจ้าบ้านก็ได้เฮกันอีกครั้ง และได้ขึ้นนำเป็น 2 ประตูต่อ 1 จากลูกยิงของหมายเลข  16  จักริน  ต้นเนียน    ทำให้สกอร์ของปลาตีนนำห่างออกไปเป็น 3 ประตูต่อ 1  ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก ปลาตีนเริงร่า นำพัทยาไป 3 ประตูต่อ1

fm - ฟุตซอล3

ส่วนเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมก็มีการปรับเปลี่ยนเกมหวังทำประตูเพิ่ม แต่ทำได้แค่ลูกหวาดเสียวนั้น  จบเกมการแข่งขันนัดนี้  ทีมปลาตีนเริงร่า สโมสรสมุทรสาครฟุตซอลคลับ  เปิดบ้านเอาชนะทีมสโมสรพัทยา ไทย-เทค  ไปด้วยสกอร์สวยๆ 3 ประตูต่อ 1   ซึ่งเป็นการชนะ 3 นัดรวด ทำให้สมุทรสาครรั้งจ่าฝูงด้วยคะแนน 9 แต้ม

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว