ฟิล์ม รัฐภูมิ พร้อมเพื่อนศิลปินร่วมสวดน้ำตาล

AD-WEB-CCTV-6-12-61

s - ฟิลม์รัฐภูมิ-01

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 16 มิถุนายน 2562 บรรยากาศการสวดพระอภิธรรมศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล ณ ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ในค่ำคืนที่ 3 นั้นก็มีศิลปินดารามากหน้าหลายตามาร่วมรับฟังการสวดพระอภิธรรมศพด้วย อาทิฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้จัดละครช่อง8 พร้อมแกรนด์ กรณ์ภัสสร และสิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล รวมถึงเพื่อนๆ เดอะสตาร์ ที่มาร่วมในงาน ซึ่งทุกคนต่างก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปของน้ำตาล และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว

s - ฟิลม์รัฐภูมิ-03

ส่วนทางด้านของฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้จัดละครช่อง 8 ที่ได้เดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพด้วยนั้น ก็ได้ เปิดใจว่า ตนสนิทกับน้องน้ำตาลและเคยร่วมงานกันมาก่อน ซึ่งความรู้สึกนั้นก็ยังช็อกอยู่ เพราะน้ำตาลคือน้องในกองละคร ที่ทุกคนรักกันหมดเลย และเรื่องล่าสุดที่น้องเล่นก็ได้เล่นกับตนด้วย เพราะว่าตนเป็นผู้จัดคือเรื่องพ่อปลาไหลทางช่อง8 ซึ่งในคืนวันที่ 17 มิถุนายนนั้น ทางทีมงานพ่อปลาไหลจะมาร่วมรับฟังการสวดพระอภิธรรมศพ

ขณะที่นายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้องน้ำตาลบอกว่า เรื่องที่มีคนถูกรางวัลจากการเอาอายุของน้ำตาลไปเสี่ยงโชคตนก็ขอแสดงความยินดีด้วย ส่วนตนนั้นปกติจะไม่ได้เสี่ยงโชคแบบนี้อยู่แล้ว

s - ฟิลม์รัฐภูมิ-04

สุเมธ/ภาพ/ข่าว