พิธีวิวาห์ คู่รักกะเทย-ทอม

fm - กระเทยทอม1

และนี่คือบรรยากาศพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่างคู่รักสามีภรรยากะเทยกับทอม  ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลท่าจีน ตรงข้ามวัดน้อยนางหงส์   สามีที่เป็นทอมมีชื่อว่า นางสาวเกษณีย์    คูณรักษ์ หรือมุ้งมิ้ง อายุ 25 ปี  ส่วนภรรยาที่เป็นสาวประเภทสอง  ชื่อนายอิสริยา  นิ่มแย้ม หรือกิ่งไผ่   อายุ 34 ปี   ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันมาได้ 3 ปีแล้ว และการแต่งงานกันครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

fm - กระเทยทอม2

บรรยากาศหน้างานคู่บ่าวสาว ก็ได้ยืนหน้าซุ้มคอยต้อนรับแขกเหรื่อที่มางานพร้อมทั้งถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก ซึ่งต่างก็อวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุขและรักกันตลอดไป ส่วนธีม   งานนั้น เป็นชุดแฟนซีอลังการ และยังมีการประกวดชุดแฟนซีของแขกที่มาร่วมงานด้วย หากใครแต่งกายอลังการสุด คู่บ่าวสาวจะมีรางวัลให้ด้วย

fm - กระเทยทอม3

จากนั้นบนเวทีก็ได้มีการแสดงคาบาเร่โชว์สร้างความอลังการตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก  ตามด้วยการเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่เดินควงคู่กันมาบนเวที พร้อมทั้งคุณพ่อคุณแม่และแขกผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้คล้องพวงมาลัยและอวยพรบ่าวสาว  ส่วนบรรยากาศความบันเทิงบนเวที มีการร่วมกันขับร้องเพลงของบ่าวสาวและผองเพื่อน  พร้อมทั้งได้ส่งเสียงเชียร์ให้ทั้งคู่หอมแก้มโชว์กันด้วย  เรียกได้ว่างานนี้ได้รับความสุขกันอบย่างเปี่ยมล้นกลับบ้านไปทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน

และต่อจากนี้ไปกิ่งไผ่กับมุ้งมิ้ง ได้มีการวางแผนชีวิตคู่ในอนาคตไว้แล้ว  ว่าทั้งคู่อยากมีทายาทสักคน เพื่อมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นด้วย

fm - กระเทยทอม4

 

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว