ผู้สมัคร สส.สมุทรสาคร พรรคไทรักธรรม เดินหาเสียงในตลาดมหาชัย

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)

footer_master

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา นายชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังสี หรือ  หนุ่ม จีสตาร์ รองหัวหน้าพรรคไทรักธรรม นำทีมหาเสียงของผู้สมัคร สส.สมุทรสาคร  พรรคไทรักธรรม ทั้ง 3 เขต  คือ นายไพศาล เกศจรัสวรรณ ผู้สมัคร เขต 1 ,  นางสาคร  หม่องคะ  ผู้สมัคร เขต 2 และ น.ส.กาญจนา เกตุใจ  ผู้สมัคร เขต 3

footer_master

ซึ่งก่อนที่จะออกหาเสียง ก็ได้พร้อมใจกันไหว้สักการะเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาครเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย  จากนั้นได้เดินหาเสียงในตลาดมหาชัย ต.มหาชัย   อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายไพศาล เกศจรัสวรรณ หรือไบก้อน  ผู้สมัคร เขต 1 โดยทีมงานหาเสียงเป็นสาวประเภทสองแต่งกายมาด้วยชุดแฟนซี เดินพบปะกับพี่น้องประชาชนในตลาดสดมหาชัย  ซึ่งก็ได้มีประชาชนให้การตอบ รับเป็นอย่างดี

footer_master

สำหรับนโยบายหลักของพรรคไทรักธรรม ได้ชูนโยบาย THAILAND ONLY 24 ชั่วโมง  ปลดล็อคธุรกิจกลางคืนให้ฟื้นฟูกลับมาอีกครั้ง สร้างรายได้ ทั้งกลางวันกลางคืน แบบถูกกฎหมาย   พร้อมทั้งนโยบายลดความเหลื่อมล้ำของเพศที่สาม ให้มีที่ยืนในสังคมเทียบเท่าคนเพศปกติ  ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของจังหวัดให้ดีขึ้น

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว