ผู้ว่า ฯ มอบนโยบาย

AD WEB NET 2

 

พี่เมธ ผู้ว่า 1

ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการมอบนโยบายในการดำเนินงานให้แก่นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยมี นายโชติพัฒน์ สิชณรังษี นายอำเภอเมืองสมุทรสาครพร้อมผู้แทนส่วนราชการและนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เมืองสมุทรสาคร

โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครได้มอบนโยบายในเรื่องของการใช้แรงงานในพื้นที่ว่ามีจำนวนเท่าใดขอให้ตรวจสอบแยกเป็นคนในพื้นที่,คนต่างจังหวัดและแรงงานต่างชาติ รวมทั้งมลภาวะ , น้ำเสียและขยะ  ขอให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้นำชุมชนช่วยตรวจสอบพร้อมกับรายงานให้ทางอำเภอทราบเพื่อเป็นข้อมูลดำเนินการแก้ไขปัญหา

พี่เมธ ผู้ว่า 2

นอกจากนี้ขอให้ทุกหน่วยงานทำงานเชิงบูรณาการร่วมกันเพื่อจะได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญ ขอให้ช่วยกันคุมเข้มความปลอดภัยจราจรลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี2560 ซึ่งจะเน้นมาตรการบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัดควบคู่มาตรการกระตุ้นจิตสำนึก ที่สำคัญคือกำนันผู้ใหญ่บ้านจะต้องให้คำแนะนำเน้นย้ำและดูแลลูกบ้านเรื่องการขับขี่ยานพาหนะโดยผู้ขับรถต้องไม่ดื่มสุราอย่างเด็ดขาด ../

 

สุเมธ/ภาพ/ข่าว