ผู้ว่าฯ สมุทรสาครคนใหม่ ร่วมรายการผู้ว่าฯ พบประชาชน เป็นตอนแรก

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

footer_master

เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่บริษัท มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด  นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าร่วมรายการ “ผู้ว่าฯ พบประชาชน” เป็นตอนแรก หลังจากที่ได้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการร่วมพูดคุยในประเด็นการแก้ปัญหาน้ำเสียและขยะ เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่ประชาชนได้ร้องเรียนและมีความเดือดร้อนมากที่สุด จึงเป็นประเด็นเร่งด่วนของจังหวัดสมุทรสาคร ที่จะต้องได้รับการแก้ไขโดยทันที

footer_master

และหลังจากที่การออกอากาศสดรายการผู้ว่าฯพบประชาชนจบลง นาย วีระพงษ์ ลิ้มธนสาร กรรมการผู้จัดการบริษัทมหาชัยเคเบิลทีวีจำกัด ได้มอบกระเช้าผลไม้ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วย นางยุวพร  นวชาติกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นการต้อนรับที่ท่านได้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯคนใหม่ และเพื่อต้อนรับที่ท่านเดินทางมายังบริษัท มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด เพื่อออกอากาศสดในรายการผู้ว่าฯพบประชาชน ที่ทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร และบริษัท  มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น

footer_master

ทั้งนี้รายการผู้ว่าฯพบประชาชน จะออกอากาศสดทุกวันจันทร์ สัปดาห์เว้นสัปดาห์ เวลา 08.30 – 09.00 น. สามารถรับชมได้ทางช่อง 2 (อนาล็อก) ช่อง 38 (ในระบบดิจิตอล) facebook live จากเพจมหาชัยเคเบิลทีวี และยังสามารถรับฟังรายการสดได้ที่ MC Radio 95.25 FM และ 103.75 ลูกทุ่งเอ็มซี รวมทั้งสถานีวิทยุท้องถิ่นทุกคลื่นในจังหวัดสมุทรสาคร

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว