ปลาตีนเริงร่า เสมอ ห้องเย็นท่าข้าม 2-2

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

สำหรับการแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 เลกที่ 1  นัดที่ 4   ของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามโรงเรียนสมุทรสาครวุฒิชัย  ปลาตีนเริงร่า สโมสรสมุทรสาครฟุตซอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมห้องเย็นท่าข้าม

footer_master

ครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างชิงจังหวะหาโอกาสลุ้นทำประตูกันทั้งคู่  แต่เป็นเจ้าบ้าน สมุทรสาคร ที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า  แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาด  และในช่วงนาที สุดท้ายของครึ่งแรก ฝั่งกองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อทีมสมุทรสาครฟุตซอล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0  จากจังหวะยิงของ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ และเป็น ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

footer_master

ต่อมาในครึ่งหลัง ห้องเย็นท่าข้าม ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1 ประตูต่อ 1  จากการ ยิงซ้ำ ของรัชชานนท์ วงษ์สกุล ต่อมาห้องเย็นท่าข้าม พลิกกลับมาขึ้นมานำได้สำเร็จ   เมื่อสมุทรสาครฟุตซอล  ตัดสินใจเล่นพาวเวอร์เพลย์ ก่อนถูก นธพรรณ์ โพธิ์พืช ตัดบอลได้จากบริเวณกรอบเขตโทษตัวเอง แล้วตัดสินใจยิงไกล ทำให้บอลเข้าประตูไปในนาทีสุดท้าย ของเกม ทำให้ทีมห้องเย็นท่าข้ามขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 1   และสมุทรสาคร ก็มาได้ประตูตีเสมอ เป็น 2 ประตูต่อ 2  จากจังหวะการทำเข้าประตูตัวเองของ พรเทพ โสณะมิตร จบเกมทั้งสองทีมก็แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และทำให้ทีมสมุทรสาครฟุตซอล หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง

footer_master

ส่วนการแข่งขันนัดต่อไปในบ้านคือในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้  ทีมสมุทรสาครฟุตซอล  จะต้อนรับการมาเยือนของทีม   พีทีที บลูเวฟชลบุรี  จึงอยากเชิญชวนให้กองเชียร์ชาวสมุทรสาคร เข้าไปร่วมชมร่วมเชียร์กันมากๆเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ทีมนักกีฬา

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว