บิ๊กไบค์พุ่งชน จยย.ที่เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน เจ็บ 2 คน

ADS-WEB-NET POST WEB 390

s - บิ๊กไบค์ชน จยย-01

เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น.ของวันที่ 22 ตุลาคม 2562  ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบิ๊กไบค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบนถนนสายเลียบคลองแนวลิขิต หมู่ที่ 1 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ

s - บิ๊กไบค์ชน จยย-02

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฮอนด้า CBR สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 6 กฆ 6166 กรุงเทพมหานคร มีนายพีรวัส พันโนพัฒน์ อายุ 39 ปี เป็นชาว อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นคนขับ นอนเจ็บอยู่ริมถนน มีอาการบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายและเลือดไหลออกจากปาก ส่วนอีกคนคือ นางแสวง แตงเอี่ยม อายุ 59 ปี เป็นชาว อ.กระทุ่มแบน ทำงานอยู่โรงงานผ้าไหมใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และเคล็ดขัดยอก นอนอยู่กลางถนน และเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีฟ้า ทะเบียน กมง 998 สมุทรสาคร ที่ตกลงไปอยู่ริมตลิ่งข้างคลอง

s - บิ๊กไบค์ชน จยย-03

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นชั่วโมงเร่งด่วน โดยนายพีรวัสฯ หนุ่มขับบิ๊กไบค์ ได้ขับรถมาทางตรงด้วยความเร็วไม่มากนักเนื่องจากเป็นช่วงที่ถนนแคบ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของนางแสวงฯ ที่ขับสวนทางมาได้เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้รถของนายพีรวัสฯ ชนกับท้ายรถของรถคู่กรณี จนรถทั้ง 2 คันเสียหลักตกลงไปริมตลิ่งกับกลิ้งอยู่บนถนนจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ให้คนขับรถทั้ง 2 คัน ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

s - บิ๊กไบค์ชน จยย-04

s - บิ๊กไบค์ชน จยย-05

สุเมธ /ภาพ/ข่าว