ทิดสึกใหม่วัย 21 ปี ชะตาขาดซิ่ง จยย.ชนราวสะพานตกคลองดับอนาถ

AD WEB CCTV 14-6-60

พี่เมธ ตกคลองดับ 1

เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 5 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.พีรฉัตร ปุ้มตะมะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนราวสะพานที่กำลังก่อสร้าง แล้วพลัดตกลงไปในคลอง ทำให้คนขับเสียชีวิต บริเวณถนนเส้นสหกรณ์นิคมโคกขาม  หมู่ที่ 10 ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร  จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุบริเวณที่กำลังก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ( คสล.)   ข้ามคลองหลวง ซึ่งมีทั้งกรวย ป้ายทางเบี่ยง และติดสัญญาณไฟชัดเจนทั่วพื้นที่  โดยพบมีชาวบ้านจำนวนมากได้มุงดูศพชายวัยรุ่น ที่ชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำหวังช่วยชีวิต สภาพศพสวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ  สีดำ โกนคิ้วและผมคล้ายทิดที่เพิ่งสึกใหม่

พี่เมธ ตกคลองดับ 2

จากการตรวจทรัพย์สินภายในตัว มีบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อคือ   นายวุฒิชัย คุณาจารย์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 368 ถ.บางแวก  แขวงบางไผ่  เขตบางแค กรุงเทพมหานคร  เงินสด 90 บาท บัตรเครดิต นาฬิกาข้อมือ และบัตรพนักงานตัวแทนฝ่ายขายของเอไอเอส  ทั้งนี้จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าลำคอหัก กับมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย นอกจากนี้ภายในคลองยังมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายตกลงไป ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ก็ได้ลงไปงมค้นหาแล้วใช้เชือกช่วยกันดึงขึ้นมา  สภาพหน้ารถมีร่องรอยของการชน

จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่งเล่าว่า  เห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา แล้วก็เสียหลักไปพุ่งชนตรงกลางของราวสะพานที่กำลังก่อสร้างใหม่ จนร่างกระแทกกับคานเหล็กอย่างแรงทำให้คอหัก จากนั้นพุ่งตกลงไปในคลองทั้งคนและรถ ซึ่งชาวบ้านได้รีบลงไปช่วยคนขับขึ้นมาก่อนหวังจะช่วยชีวิต แต่ก็ยื้อไว้ไม่ได้

พี่เมธ ตกคลองดับ 3

ทั้งนี้ก็คาดว่าผู้ตายอาจจะขับขี่มาด้วยความเร็ว หรือไม่คุ้นเคยกับเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นทางเบี่ยงจึงได้หักรถหลบอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้เสียหลักไปชนกับราวสะพานจนเสียชีวิตก็เป็นไปได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ส่วนศพก็ได้ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

พี่เมธ ตกคลองดับ 4

สุเมธ /ภาพ/ข่าว