ชายวัย 54 ปี ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวท้ายแผ่นสังกะสีบาดเจ็บสาหัส

AD WEB CCTV 14-6-60

s-เฉี่ยวสังกะสี-01

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ตำรวจ สภ.บ้านแพ้วเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวท้ายรถกระบะและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบนถนนบ้านแพ้ว –พระประโทน ฝั่งมุ่งหน้าปากทางบ้านแพ้วหลัก กม.ที่ 7 โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายนอนอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด ทราบชื่อนายอร่าม บ้านจันทร์ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้บาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเขียวดำหมายเลขทะเบียน กกจ-790 สมุทรสาคร ส่วนรถคู่กรณีขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒ 2260  กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรทุกแผ่นสังกะสีมาเต็มคัน

s-เฉี่ยวสังกะสี-02

จากการสอบถามนายมานะ พลสิทธิ์ อายุ  29 ปี  ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถมาจากปากทางสวนส้มเพื่อจะมาส่งแผ่นสังกะสี ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถเข้าบ้านลูกค้าเพื่อจะนำสินค้าลงตนเองได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนกับแผ่นสังกะสีที่ตนบรรทุกมา ตนจึงหยุดรถแล้วลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวกับแผ่นสังกะสี และมีคนเจ็บนอนอยู่กลางถนนตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

s-เฉี่ยวสังกะสี-03

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไว้แล้วเดินทางไปดูคนเจ็บที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์กรมหาชน) และได้เชิญตัวนายมานะ พลสิทธิ์ คนขับขี่รถยนต์มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านแพ้วและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

s-เฉี่ยวสังกะสี-04

สุเมธ/ภาพ/ข่าว