จยย.ชนท้ายรถ 6 ล้อ ขณะกำลังจะยูเทิร์น

ADS-WEB-NET POST WEB 390

 

หกล้อ1

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.สมพิศ บุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถหน้าค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน ถ.เศรษฐกิจ หมู่ที่ 5 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชฯ เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 71 – 5930 นครปฐม จอดอยู่กลางถนน ใต้ท้องรถบรรทุกมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 5 กศ 7994 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำติดอยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ คือ นายกิตติ ยีพัด อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 79/2 หมู่ที่ 12 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน

หกล้อ2

จ.สมุทรสาคร นั่งอยู่ข้างๆ รถ โดยได้รับบาดเจ็บที่แขนและลำตัวอีกเล็กน้อย จากการสอบสวนนายเกรียงไกร คุณีระวาล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 8 ต.ท่าคันโท อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่า ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองสมุทรสาคร เพื่อที่จะนำรถไปจอดรอขึ้นของบริเวณใต้สะพานต่างระดับคลองมะเดื่อที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนักแต่จะต้องกลับรถ  ทั้งนี้เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนซึ่งอยู่ในช่องจราจรที่ 2 ก็เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะตีวงกลับรถ โดยได้มองแล้วว่าไม่มีรถอะไรตามมาข้างหลัง แต่พอกำลังจะหักเลี้ยวรถ ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับมาชนท้าย จากนั้นทั้งตัวคนขับและรถก็ไถลเข้าไปใต้ท้องรถ ซึ่งโชคดีที่คนขับได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก และพยุงตัวเองออกมาจากใต้ท้องรถ ก่อนที่หน่วยกู้ชีพฯ จะมาถึงแล้วนำตัวไปเข้ารับการรักษา 

หกล้อ3

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายเกรียงไกร คุณีระวาล คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนรถคู่กรณีทั้งสองคัน ได้แยกเข้าข้างทาง แล้วนำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางก่อน เพื่อรอตรวจสอบร่องรอยของการเฉี่ยวชน อีกทั้งจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เป็นฝ่ายกระทำความผิดต่อไป..

ทำข่าว 9 พย.62 สุเมธ /ภาพ/ข่าว