จยย.ชนท้ายรถพ่วง ถูกแผ่นเหล็กตัดคอขาดกระเด็น

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

s-คอขาด-01

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561  ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส LPG ช่องทางคู่ขนาน ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟคอกกระบือ ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุพบศพชายลำคอถูกตัดขาด ทราบชื่อต่อมาคือ นายยศภัทร ทองอยู่ อายุ 21 ปีใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีฟ้าขาว  หมายเลขทะเบียน 3 กธ 6187 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ของบริษัทแห่งหนึ่งหมายเลขทะเบียนด้านหน้า 80 – 7409 สมุทรสงคราม ทะเบียนตัวพ่วง 80 – 7411 สมุทรสงคราม ซึ่งใช้บรรทุกหินคลุกจอดอยู่ริมถนน โดยมีนาย    ผดุงศักดิ์ ช้างเพชร อายุ 27 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่จากการตรวจสอบสภาพด้านท้ายของรถบรรทุกพ่วงด้านท้าย พบรอยเลือดและพบแผ่นเหล็กที่ยื่นออกมาจากด้านท้ายเพื่อใช้ในการรองรับฝากระบะที่ปล่อยลงมา

s-คอขาด-03

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การในเบื้องต้นว่า ตนเองนำหินคลุกมาส่งในซอยที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย  พอลงหินคลุกเสร็จแล้วก็ขับรถออกมาจอดริมถนนเพื่อพักรถก่อนที่จะขับกลับไปยังบริษัทฯ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายกับมีวัตถุบางอย่างมาชนด้านท้าย แต่ตนนึกว่ายางระเบิด จึงได้ลองขยับรถเดินหน้าเล็กน้อย แล้วก็ลงจากรถมาดูทำให้เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนท้ายรถจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

s-คอขาด-04

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพผู้เสียชีวิตนำส่งไปชันสูตร และในส่วนของคนขับรถบรรทุกพ่วง ก็ได้นำไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

s-คอขาด-02

สุเมธ/ภาพ/ข่าว