คุณลุงวัย 61 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำนาน 2 วัน

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)footer_master

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562ร.ต.ท.พงศธร อิทธิพลางกูร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ ของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1  ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบด้วย โดยภายในห้องพักชั้นที่ 2 ภายในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพร่างกายขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสฤษฎ์ คงวรรัตน์ อายุ 61 ปี 

 จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องของผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนกับผู้ตายมักจะเจอกันเป็นประจำ โดยก่อนหน้าที่คุณลุงสฤษฎ์จะเสียชีวิตนั้น ตอนพบกันก็ยังให้พรกับตนอยู่เลย  ซึ่งคุณลุงมักชอบเล่าเรื่องอาการเจ็บป่วยของตัวเองให้ฟังอยู่บ่อยครั้ง เช่น โรคตับ และเกี่ยวกับระบบสมอง ล่าสุดก็ไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาชัย 2  ทั้งนี้เมื่อประมาณ 2 วันที่แล้วทางคนดูแลหอพักก็มาดูที่ห้อง ซึ่งก็ได้ยินเสียงโทรทัศน์เปิดอยู่จึงไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่ามีคนอยู่ในห้อง จนกระทั่งผ่านมาค่ำวันนี้ก็ได้มีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป และพบว่าคุณลุงสฤษฎ์ฯ เสียชีวิตในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที 

footer_master

 

footer_master

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้อง ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ โดยได้ติดต่อแจ้งให้ญาติทราบ ส่วนศพได้ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง../

footer_master