ก้าวคนละก้าว กับ ตูน บอดี้สแลม

ก้าวคนละก้าว 4 ก้าวคนละก้าว 3 ก้าวคนละก้าว 2 ก้าวคนละก้าว 1

 

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่เราสามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้กับโครงการ ก้าวคนละก้าว ของนาย อทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ที่จะวิ่งจากกรุงเทพถึงบางสะพาน ระยะทาง400กิโลเมตร ในระยะเวลา10วัน เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน ซึ่งวันนี้นับเป็นวันแรก ที่ตูน บอดี้สแลมได้ออกสตาร์ทจากโรงเรียนสวนกุหลาบ เมื่อช่วงเวลา04.30น. และหยุดพักเป็นช่วง โดยหนึ่งวันจะวิ่งประมาณ40กิโลเมตร ส่วนวันนี้ในช่วงประมาณ 16.30 น. ตูนบอดี้สแลมก็ได้วิ่งมาถึงศูนย์การค้าพอร์โต้ชิโน่ พร้อมกับศิลปิน ดารา อีกหลายคน  โดยในจุดนี้ ได้มีการทำพิธีมอบเงินสมทบทุนจากผู้มีจิตศรัทธาหลายๆท่าน อาทิ พอร์โต้ชิโน่ เป็นเงิน 100,000บาท ชมรมสวนสาคร 168,528บาท

นอกจากนั้นยังมีผู้ที่ชื่นชอบตูนบอดี้ สแลม และผู้ที่อยากทำบุญร่วมด้วย นำเงินมามอบให้อีกเป็นจำนวนมาก   สำหรับ ณ จุดนี้ ก็ได้มีหลายคนมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง และมีนักวิ่งจากสมุทรสาครมาร่วมวิ่งด้วย โดยได้ออกวิ่งช่วงสุดท้ายของวันนี้จากพอร์โต้ ในเวลา17.30น.ไปถึงปั้ม ปตท มหาชัย ปากทางสวนส้ม และจะหยุดพักการวิ่งในวันแรก  ส่วนพรุ่งนี้จะออกสตาร์ทอีกครั้งตั้งแต่ช่วงเช้ามืดไปพักที่ร้านข้าวแกงบางแก้วสมุทรสาคร

โดยวัตถุประสงค์นั่นก็เพื่อเป็นการระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับ โรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้รักบ้านเกิด  ให้ทุกคนรักการออกกำลังกาย และที่สำคัญเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งหากใครต้องการทำบุญครั้งนี้ร่วมด้วย ก็ร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชีด้านล่างนี้

untitled