กิจกรรม Mc Day 3 บ. เติมพลังแค่ไหนไม่มีหมด..ส่งไปเพื่อน้องสี่ขา

AD WEB CCTV

fm - สามบ1

เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา  มหาชัยเคเบิลดิจิตอลทีวี   MC Radio 95.25 FM,  103.75 ลูกทุ่ง MC  ร่วมกับ TRUE FANTASIA และตลาดรถไฟมหาชัยอินเทรนด์คาวบอยวินเทจ   ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม Mc Day 3 บ. เติมพลังแค่ไหนไม่มีหมด..ส่งไปเพื่อน้องสี่ขา  ณ เกาะสุนัขพุทธมณฑล

fm - สามบ2

เมื่อเริ่มกิจกรรมเหล่าดีเจได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อทักทายผู้ที่เข้ามาร่วมงาน   จากนั้นก็เป็นมินิคอนเสิร์ตของศิลปิน  หนุ่ม สมศักดิ์  The voice 3 ,   เบสท์  ทิฏฐินันท์  The Voice 4 , ไบรท์ AF 9 ,  และ โบ๊ท AF 12   ที่ได้มาเล่นดนตรีสดขับกล่อมเสียงเพลง  ให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินและเป็นกันเอง    และได้เชิญชวนให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปซื้ออาหารให้สุนัขที่ถูกทอดทิ้งไร้บ้านไร้ที่อยู่อาศัยหลายร้อยตัว ที่มาอยู่อาศัยที่เกาะสุนัข พุทธมณฑล  ซึ่งที่นี่ขาดแคลนอาหาร และยารักษาโรคสำหรับสุนัข

fm - สามบ3

ทั้งนี้เมื่อกิจกรรม กิจกรรม Mc Day 3 บ. เติมพลังแค่ไหนไม่มีหมด..ส่งไปเพื่อน้องสี่ขา      จบลงในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 1 เมษายน   และในวันรุ่งขึ้นทางทีมข่าวมหาชัยเคเบิลทีวี  ก็ได้เป็นตัวแทนเดินทางไปยังเกาะสุนัขพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐมทันที  เพื่อนำเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคซึ่งมียอดเงินจำนวนทั้งสิ้น 30,000 บาทถ้วน โดยได้หักเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อซื้ออาหารสุนัข ส่วนเงินที่เหลือก็ได้มอบให้แก่ ป้ารื่น ผู้ดูแลเกาะสุนัขแห่งนี้ เพื่อนำไปซื้อข้าวสารและยารักษาโรคให้กับสุนัขต่อไป ซึ่งป้ารื่นได้เล่าให้ทีมข่าวของเราฟังว่า สุนัขที่นี่มีประมาณ 400 ตัว ตอนนี้กำลังขาดแคลนอาหารสุนัขและข้าวสาร เพื่อนำมาหุงและผสมกับอาหารเม็ดให้พวกเค้าได้กิน   ป้ารื่นอยากฝากถึงผู้ที่จะมาบริจาค หากเป็นไปได้ขอให้เป็นสิ่งของคือข้าวสารและอาหารสุนัขจะดีที่สุด

fm - สามบ4

fm - สามบ5

fm - สามบ6

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว