ฝังเข็มและครอบแก้วฟรีทำดีเพื่อพ่อหลวง

vk ฝังเข็ม 4

โรงพยาบาลกระทุ่มแบน  อำเภอกระทุ่มแบน  จังหวัดสมุทรสาคร  ในส่วนแผนกกายภาพบำบัด  ได้จัดกิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ”  “ฝังเข็ม ครอบแก้ว”  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ในวันที่ ๑ ธันวาคมนี้  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป  จนถึงเวลา ๑๕.๐๐ น.

vk ฝังเข็ม 3

โดยเชิญชวนคุณผู้ชมผู้ที่สนใจและมีปัญหาด้านสุขภาพ  เช่น  ปวดหลัง  ปวดคอ  ปวดไหล่  ปวดกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  หรือเป็นโรคเก๊าท์  แขน-ขาลีบ อ่อนแรง  มาใช้บริการการรักษาฟรีได้  รวมถึงยังมีบริการฟรีในเรื่องของการครอบแก้วด้วย  ซึ่งการครอบแก้วจะช่วยบำบัดรักษาโรคได้เช่นเดียวกัน  การครอบแก้วจะช่วยรักษาอาการเลือดคลั่ง  เลือดหมุนเวียนไม่สะดวก  ช่วยรักษาอาการปวดตึงกล้ามเนื้อได้ดี  และยังช่วยรักษาอาการปวดต่างๆได้อีกด้วย

vk ฝังเข็ม 1

vk ฝังเข็ม 2

โดยภายในกิจกรรมจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการฝังเข็มและครอบแก้วให้กับผู้ไปใช้บริการ  ในขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนยื่นความประสงค์แล้วอยู่ที่ ๒๒ ราย  แต่ทั้งนี้หากใครมีความประสงค์ต้องการจะฝังเข็มหรือครอบแก้วก็ยังสามารถไปติดต่อได้ในวันที่เปิดให้บริการฟรี  คือวันที่ ๑ ธันวาคม  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๕.๐๐ น. และนำบัตรประชาชนไปยื่นและแจ้งความจำนง

ไกรสร / ภาพ  วีรวรรณ / ข่าว