รวมตัวยื่นหนังสือ

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

s - ชาวบ้านยื่นหนังสือ-01

ที่ชุมชนกำพร้า หมู่ 2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร ได้มีตัวแทนชาวบ้านรวมตัวกันเพื่อขอความช่วยเหลือ เร่งรัดการสร้างเขื่อนและขยายถนน เนื่องจากในพื้นที่มีน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน ต่อมาทางด้านนายเรียน หงษ์คู นายกเทศมนตรีตำบลบางหญ้าแพรก พร้อมด้วยนายเกษม สุขใจ ปลัดเทศบาลตำบลบางหญ้าแพรก และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องของเทศบาลตำบลบางหญ้าแพรก ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยมีนางกุหลาบทิพย์ ทรัพย์สินไพบูลย์ เป็นผู้แทนยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือ

s - ชาวบ้านยื่นหนังสือ-02

โดยทางด้านนางกุหลาบทิพย์ ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 43ปี ตัวแทนยื่นหนังสือ ได้กล่าวว่า ปัญหานี้เป็นมานานมาก ต้องการให้มีการขยายถนนชุมชนกำพร้า และให้ทำเขื่อนเพื่อป้องกันน้ำท่วม ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาชาวบ้านต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางไปโรงเรียนของเด็กๆในชุมชน หรือแม้กระทั่งกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินก็ไม่สามารถนำรถเข้ามาได้ จึงอยากขอให้เร่งรัดแก้ไขโดยเร็ว

s - ชาวบ้านยื่นหนังสือ-03

ส่วนทางด้านนายเรียน หงษ์คู นายกเทศมนตรีตำบลบางหญ้าแพรก หลังจากรับหนังสือแล้ว กล่าวว่าจะเร่งประสานทางจังหวัดเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับทราบปัญหาของชาวบ้าน และจัดสรรงบประมาณมาดำเนินการขยายถนนโดยเร็ว

s - ชาวบ้านยื่นหนังสือ-04

สุเมธ/ภาพ/ข่าว