สาวรูปร่างอ้วนใหญ่นอนตายในห้องเช่า

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)

พี่เมธ เสียชีวิตในห้องเช่า 1

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.อำนาจ   กำพล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง รูปร่างอ้วนใหญ่ น้ำหนักประมาณ 150 กิโลกรัม นอนอยู่ในลักษณะตะแคงตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 – 7 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นางสาวจำนง เชียงกา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 11 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้น นอกจากจะพบบาดแผลกดทับที่เกิดจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตแล้ว ก็ยังมีรอยแผลฟกช้ำตามร่างกายอีกด้วย แต่ไม่มีร่องรอยของการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน หรือต่อสู้ทำร้ายร่างกายภายในห้องที่เกิดเหตุ

พี่เมธ เสียชีวิตในห้องเช่า 2

จากการสอบถามนางสาวนฤมล เชียงกา อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้พี่สาวที่เสียชีวิต ได้พักอาศัยอยู่กับพี่ชายในบ้านแถวตลาดจินดา จังหวัดนครปฐม โดยไม่ได้ทำงานเพราะสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง จนกระทั่งเมื่อสองวันที่แล้ว พี่สาวถูกพี่ชายที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงทั้งถูกเตะที่ปลายคางจนล้มลง ถูกต่อยและกระทืบซ้ำอีกเกือบ 20 ครั้ง และใช้ไม้ฟาดซ้ำอีกหลายทีจนศีรษะแตก ซึ่งทางพี่สาวคนโตที่อยู่ใกล้ๆ ก็พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐมแล้วก็กลับมาบ้าน จากนั้นพี่สาวที่เสียชีวิตก็ได้หนีมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องของตนในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเมื่อคืนนี้ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานก็ยังนั่งกินข้าวและพูดคุยกันตามปกติ แต่พี่สาวที่เสียชีวิตบอกว่ารู้สึกปวดหัวมาก  ตนจึงให้กินยาแล้วนอนพัก กระทั่งพอกลับเข้ามาในห้องตอนเช้าก็พบว่าพี่สาวนอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะดังกล่าวแล้ว

พี่เมธ เสียชีวิตในห้องเช่า 3

ทั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากอาการฟกช้ำภายในร่างกายที่ถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ประกอบกับสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงเพราะมีโรคประจำตัว  จึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ โดยจะได้ส่งศพไปให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

พี่เมธ เสียชีวิตในห้องเช่า 4

สุเมธ /ภาพ/ข่าว