ไฟดูดตาย

WEB POST 640x335

ร.ต.อ. อัษฎาวุธ เอียดแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟดูดเสียชีวิต ที่โรงหล่อไม่มีชื่อ เลขที่50/5 หมู่ 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พบชายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ สวมรองเท้าเตะ นอนหงายแช่ในแอ่งน้ำข้างห้องพักคนงาน

ทราบชื่อนายไพศาล ฤทธิมนตรี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 9 ต.หมูม้น อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด จากการตรวจสอบที่พบปลั๊กไฟตกอยู่ในน้ำและตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยไหม้ที่บริเวณใต้รักแร้ข้างขวา คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมพงษ์ มารมย์ เจ้าของโรงหล่อ บอกว่า นายไพศาลฯ เคยมาทำงานเมื่อสิบปีก่อน และก็ลาออกไปบ้านต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับเข้ามาทำงานอีกครั้งได้ประมาณ 3 เดือน ตนเองทราบว่าผู้ตายชอบดื่มสุราแต่ก็พยายามตักเตือนให้ระมัดระวังการทำงานกับเครื่องจักรและไฟฟ้า โดยช่วงเช้าเพื่อนคนงานออกมาทำงานพบว่านายไพศาลฯนอนหงายในแอ่งน้ำ จึงรีบชักปลั๊กไฟออก แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งตนคาดว่านายไพศาลฯจะลากปลั๊กไฟจากตัวอาคารโรงหล่อมาใช้ที่บ้านพัก แต่ด้วยความมึนเมาประกอบกับทางเดินไปบ้านพักก็เป็นพื้นเอียง คงจะลื่นพลัดหล่นลงไปในน้ำจนถูกกระแสไฟฟ้าดูดก็เป็นได้  ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สุเมธ/ภาพ/ข่าว