AD-WEB-NET-แก้ไข-14-6-60-7

 fm - คัชชู2

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือเอกชน ต่างก็มีส่วนร่วมในการทำความดีเพื่อถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 ในรูปแบบต่างๆ และนี่ก็เป็นการมีส่วนร่วมอีกรูปแบบหนึ่ง ของทางบริษัท โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด ที่เปิดจำหน่ายรองเท้าคัชชูแบบลดราคาในระบบออนไลน์ เพื่อให้ประชาชนได้มีรองเท้าใส่ในช่วงงานพระราชพิธี และซื้อได้ในราคาที่ถูก สำหรับรองเท้าของสุภาพบุรุษ จากราคา 599 เหลือ 399 บาท และรองเท้าสุภาพสตรี จากราคา 399 เหลือ 299 บาท

โดยทางนายบุญส่ง จตุวิมล ผู้จัดการฝ่ายการขายกรุงเทพบอกว่า ที่ทางบริษัทจัดลดราคาร้องเท้าครั้งนี้ขึ้นมาก็เพื่ออยากมีส่วนร่วมทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะเราเป็นคนไทย อยู่บนผืนแผ่นดินไทย และประกอบอาชีพบนแผ่นดินไทย แผ่นดินที่พระองค์ได้สร้างอะไรหลายๆอย่างไว้ให้กับพวกเรา ครั้งนี้จึงอยากขอมีส่วนร่วมทำความดีเพื่อพระองค์ท่าน ตนเองทำอาชีพเกี่ยวกับรองเท้า และเห็นว่าช่วงนี้หลายคนก็คงต้องหาซื้อรองเท้าที่เรียบร้อยไว้ใส่เพื่อไปถวายดอกไม้จันทน์ จึงอยากให้ทุกคนได้มีรองเท้าใส่ในราคาที่ถูกลง

สำหรับการขายนั้นจะขายผ่านทางออนไลน์ ผ่านเฟสบุคของบริษัท โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด ลูกค้าก็สามารถอินบ๊อกซ์มาสอบถามและสั่งซื้อได้ โดยจะมีหลายแบบ หลายขนาดให้ได้เลือก ซึ่งการเปิดจำหน่ายนั้น จะมีไปถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2560 เพราะจะได้ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไปให้ถึงมือลูกค้าก่อนใช้งาน และปลายปีในวันที่ 1-5 ธันวาคา ทางบริษัทจะเปิดลดราคาสินค้าทุกแบบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งใครที่สนใจรองเท้าคัชชูก็สอบถามมาได้ที่เพจGold City Footwear

fm - คัชชู3 fm - คัชชู4

   กันยารัตน์/ ภาพ  พรเพ็ญ / ข่าว