มอบตัวแล้ว

AD WEBSITE CABLE TV แก้ไข 8-3-60

 

ฆ่าม่านรูด

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม 2560  เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายเสียชีวิต ห้องพักหมายเลข B7 ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว – พระประโทน หมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านแพ้วฯ  เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร โดยภายในห้อง พบศพหญิงสาวนอนหงาย แขนขากางออก แต่ยังคงสวมใส่เสื้อผ้าชุดแซ็กขาสั้น สีขาวสลับแดงในสภาพเป็นปกติเรียบร้อย มีเลือดออกระหว่างขาเป็นจำนวนมาก ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจารุวรรณ พรหมมา อายุ 23 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น เป็นนักศึกษา ปวส.ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

โดยทางด้านนายธนะวัฒน์ ต้นโพธิ์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ประจำโรงแรม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีชมพู – ขาว พาหญิงสาวที่เสียชีวิต มาเปิดห้อง B7 ในโรงแรม เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่สนใจหันมาถามตนเองว่า ค่าห้องเท่าไหร่ ตนบอกไปว่า 180 บาท ฝ่ายชายจึงจ่ายเงินมาให้พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องทอน ก่อนจูงมือหญิงสาวหายเข้าไปในห้อง จากนั้นอีกไม่นานประมาณ 30 นาที ฝ่ายชายก็ขับขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนคิดว่าอาจจะออกไปซื้อของแล้วกลับมาใหม่ จนกระทั่งใกล้หมดเวลาเช่าพัก ตนจึงเดินไปเรียกฝ่ายหญิงที่หน้าห้อง แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงเดินเข้าไปเห็นบานประตูเปิดแง้มไว้เล็กน้อย จึงค่อยๆ เปิดเข้าไปดู ก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงแจ้งให้ผู้จัดการโรงแรมทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ฆ่าม่านรูด1

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม 2560 นายปิยะพันธุ์ รุ่งเรือง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม นำตัวนายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 14 ตำบลตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า นางสาวจารุวรรณ พรหมมา อายุ 23 ปี เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข  B7 ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านแพ้ว – พระประโทน หมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เข้ามอบตัว โดยมีนางรัตนา เผ่าเอี่ยมจีน แม่ของผู้ต้องหาเดินทางมาด้วย ซึ่งในเบื้องต้นก็ได้มีการเข้าให้การกับผกก.สภ.บ้านแพ้วเป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเข้าให้ปากคำต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว

โดยทางด้านนายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน ผู้ต้องหาได้ให้การในเบื้องต้นว่า ตนมีอาชีพทำสวนรู้จักกับนางสาวจารุวรรณฯ ทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 2 วัน ในวันเกิดเหตุก็ได้ชวนกันมากินอาหารนอกบ้าน โดยตนนั้นดื่มเหล้าเข้าไป แต่ผู้ตายไม่ได้ดื่มเหล้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่นั่งทานอาหารด้วยกัน ผู้ตายจะคอยดมยาดมกับนั่งเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์จะไปส่งผู้ตายกลับบ้านนั้น ก็ผ่านโรงแรมแห่งหนึ่งจึงขับเข้าไปและขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว โดยระหว่างที่กำลังเริ่มต้นมีเพศสัมพันธ์กันนั้น ปรากฏว่าฝ่ายหญิงมีอาการชักเกร็ง ตนจึงหยุดพฤติกรรม แล้วก็ชักเอาอวัยวะเพศออกมา แต่ปรากฏว่าฝ่ายหญิงมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอนและยังไม่หยุดชักเกร็ง ด้วยความตกใจตนจึงรีบใส่เสื้อผ้าให้ฝ่ายหญิงเหมือนเดิม แล้วก็วิ่งออกจากห้องพักขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้พอมาถึงบ้านแล้วก็ได้เล่าให้แม่ฟัง กระทั่งพอช่วงเที่ยงของวันนี้ นางรัตนาผู้เป็นแม่ก็ได้โทรศัพท์ไปบอกกับผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยพาตนเข้ามอบตัว เพราะเกรงว่าจะถูกวิสามัญได้ โดยในส่วนของตนนั้นยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงแต่อย่างใดทั้งสิ้น ไม่ได้บีบคอ หรือทุบตีทำร้ายร่างกายส่วนใดเลย แต่ฝ่ายหญิงเสียชีวิตจากการชักเกร็งและเลือดออกมาเองจากช่องคลอด

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ../

 

สุเมธ/ภาพ/ข่าว